Rủi ro thường gặp khi order hàng Taobao

Rủi ro thường gặp khi order hàng Taobao

Hiện nay, Taobao là một trong những trang thương mại điện tử lớn mạnh nhất trên thị trường Trung Quốc. Ngoài khách hàng là người Trung Quốc, Taobao còn xâm lấn sang thị trường nước ngoài thành công. Khi mua hàng trên Taobao, khách hàng được thỏa sức lựa chọn và tiết kiệm nhiều chi phí. Tuy nhiên, cũng thường xuất hiện những rủi ro thường gặp khi order hàng Taobao trên mạng.

Hàng Taobao là gì?

Taobao là một trong những hệ thống Website bán hàng thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc. Vì sự phát triển mạnh mẽ, Taobao được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Đương nhiên khách hàng yêu thích dùng Taobao không chỉ vì độ tin cậy mà còn do chất lượng sản phẩm mang lại.

Đặc điểm hàng hóa của Taobao:

Đa dạng nhiều mẫu mã
Nguồn cung hàng phong phú
Đảm bảo chất lượng sản phẩm
Vận chuyển hàng hóa trên toàn thế giới



Rủi ro thường gặp khi order hàng Taobao

Tuy nhiên, dù đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường thương mại điện tử, Taobao cũng có một vài khuyết điểm. Dưới đây là những rủi ro thường gặp khi order hàng Taobao mà có thể khách hàng cũng từng gặp phải

Hàng hóa vận chuyển không đúng thời gian

Sau khi đã đặt xong đơn hàng, bạn sẽ nhận được mã đơn hàng để theo dõi quá trình ship hàng. Thông thường, hệ thống sẽ ước tính ngày hàng được chuyển tới nơi.

Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển hàng hóa sẽ gặp vài rủi ro. Rủi ro về thời thiết hoặc do sự cố tắc biên là lý do thường gặp nhất. Điều này vẫn đảm bảo hàng an toàn nhưng thời gian giao hàng bị chậm so với dự kiến.

Do vậy, một đơn vị vận chuyển hàng uy tín sẽ đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng và hàng hóa còn nguyên vẹn.



Rủi ro hàng bị vỡ trong quá trình nhập cảnh

Nhu cầu đặt hàng ngày càng tăng thì cũng đi kèm một vài hạn chế. Như đã biết khi xuất hàng từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ có thể xảy ra vài bất tiện.

Trong quá trình bốc dỡ hàng hóa không cẩn thận sẽ dễ bị va chạm, do đó nhiều hàng hóa nhất là đồ dễ vỡ như thủy tinh sẽ dễ bị ảnh hưởng. Do đó, các công ty vận chuyển cần phải đầu tư để đóng gói hàng cẩn thận bảo đảm hàng hóa nguyên vẹn khi vận chuyển.

Hàng hóa bị thất lạc trong khi vận chuyển

Trong quá trình vận chuyển ở một khoảng cách rất xa như Trung Quốc và Việt Nam khó tránh khỏi việc thất lạc hàng hóa.

Do vậy, khách hàng nên lựa chọn công ty giao hàng uy tín để có thể trao đổi với shop Trung Quốc khi gặp trường hợp như vậy. Khách hàng có thể yên tâm khi gặp rủi ro này khi order hàng Taobao nếu biết lựa chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển uy tín.



Cách để tránh rủi ro thường gặp khi order hàng Taobao

Đương nhiên những rủi ro kể trên là điều không ai muốn kể cả người mua lẫn người bán. Tuy nhiên, bạn có thể hạn chế rủi ro khi order hàng Taobao khi chọn một đơn vị vận chuyển uy tín.

Công ty 123 order là một trong những công ty vận chuyển uy tín nhất mà bạn có thể hoàn toàn tin cậy. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, 123 order đảm bảo sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Với 3 tiêu chí nhanh - uy tín - tiết kiệm 123 order đã chiếm được niềm tin của bao khách hàng. Để tránh những rủi ro trên, hãy order ngay tại 123 order để nhận được hàng nhanh chóng và nguyên vẹn nào!


Liên hệ 123 order ngay để biết thêm chi tiết nhé!

Trang web: 123order.com.vn

Fanpage:   https://www.facebook.com/123orderChina

Điện thoại: 1900.636.603 hoặc 0911.498.668

Email: 123orderchina.com.vn