Mách bạn tips order hàng Taobao tiết kiệm chi phí

Mách bạn tips order hàng Taobao tiết kiệm chi phí

Bạn muốn mua hàng nhưng lo rằng không có nhiều kinh nghiệm order hàng Taobao giúp tiết kiệm chi phí mà hàng hóa còn chất lượng? 123Order sẽ “mách” bạn những kinh nghiệm “vàng” order hàng ở “thiên đường mua sắm” bậc nhất của Trung Quốc này.

Nếu như đây là lần đầu tiên của bạn thì hãy nắm thật kỹ những kinh nghiệm của 123Order để order hàng Taobao tiết kiệm chi phí nhất nhé.

Chọn shop bán hàng uy tín giúp order hàng Taobao tiết kiệm chi phí

Hình thức order hàng Taobao hầu hết được thực hiện online. Khi đó khách hàng không thể kiểm tra chất lượng hàng trực tiếp được.

Phản hồi hay Feedback của khách hàng đã order hàng là cơ sở để chúng ta đưa ra quyết định mua hàng hay không. Đặc biệt những phản hồi kèm hình ảnh thực tế là những gợi ý thể hiện sự uy tín của shop như thế nào.



Bạn cũng có thể dựa vào mức độ uy tín thông qua bảng xếp hạng. Shop nào càng nhiều vương miện vàng thì có uy tín càng cao.

Kiểm tra kỹ thông tin shop trước khi mua hàng

Trước hết, hãy kiểm tra kỹ thông tin của shop khi order hàng Taobao trước khi mua hàng là kinh nghiệm hàng đầu bạn cần nắm rõ trước khi mua hàng trên Taobao. Những thông tin đó là gì?

Cần kiểm tra kỹ thông tin của shop để đảm bảo shop có lượng khách hàng quay lại cao hay không. Vậy thông tin đó là gì?

Số năm hoạt động: Các shop đã có tuổi đời lâu năm thì sẽ uy tín hơn và cũng là cơ sở để dễ dàng đánh giá các yếu tố khác hơn. 

Huy hiệu shop: Hệ thống đánh giá độ uy tín của shop trên Taobao sẽ chia thành 4 cấp bậc: Trái tim (thấp nhất), kim cương xanh, vương miện xanh và vương miện vàng (cao nhất). Do vậy bạn nên chọn shop có mức độ kim cương trở lên.

Điểm hoạt động của shop: Lượt mua, xếp hạng sản phẩm

Trao đổi và thương lượng giá khi order hàng Taobao



Bạn nên trao đổi với shop để có các thông tin chính xác về sản phẩm. Nó giúp bạn hạn chế các rủi ro khi order và nhận hàng hóa.

Việc thương lượng giá với shop là một vấn đề hết sức cần thiết. Khi bạn thấy mức giá này cao với giá thị trường, bạn hoàn toàn có thể thương lượng và đưa ra mức giá tốt hơn.

Thông thường, bạn sẽ rất khó để mặc cả khi mua hàng trên Taobao. Tùy thuộc vào cách ăn nói và hợp lí mà bạn đưa ra, đôi bên cùng có lợi. Do đó việc trao đổi và thương lượng giá khi order Taobao là vô cùng quan trọng.

Lựa chọn dịch vụ order hàng Taobao uy tín giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

Với kinh nghiệm order hàng Trung Quốc, 123Order tự tin là đơn vị có kinh nghiệm thâm niên trong việc nhận order, vận chuyển hàng Taobao, Tmall, 1688, Alibaba,… đa dạng các thương hiệu, nhà xưởng khác nhau ở Quảng Châu và rộng khắp Trung Quốc.

Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng giá sỉ, hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm lớn nhanh chóng. Tìm kiếm được các cơ sở sản xuất, shop phân phối hàng lớn, uy tín, giá rẻ.

Hỗ trợ khách hàng phản hồi sản phẩm khi gặp các sản phẩm lỗi, sai kích cỡ, chất lượng thấp…

Order hàng Taobao vận chuyển hàng an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm. Đảm bảo sản phẩm luôn nguyên vẹn, không bị mất mát.

Giải pháp lựa chọn dịch vụ order hàng Taobao là một cách khá phổ biến được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Bởi nó tiết kiệm được chi phí, nhanh chóng và linh động được cho khách hàng.

Chỉ cần bạn có nhu cầu, 123Order sẵn sàng hỗ trợ, liên hệ ngay


Website: http://123order.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/123orderChina

Số điện thoại: 1900.636.603 hoặc 0911.498.668

Email: 123orderchina.com.vn.