Đặt hàng Taobao thông qua trung gian có lợi ích gì?

Đặt hàng Taobao thông qua trung gian có lợi ích gì?

 Trung Quốc được biết đến là nơi sản xuất những sản phẩm đa dạng. Từ mẫu mã đến giá cả và luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng một cách nhanh nhất. Các trang thương mại điện tử, có lẽ đã không còn quá xa lạ với những bạn trẻ như Taobao, Tmall, 1688. Tuy nhiên, đặt hàng Taobao về Việt Nam là một vấn đề khó khăn. Cái gì khó cứ để 123order lo.

Những vấn đề bạn “vấp phải” khi đặt hàng trực tiếp trên Taobao?


Các trang mua sắm thương mại điện tử


Ngoài việc có thể tự do lựa chọn các shop bán thì việc đặt hàng trên các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688, … đòi hỏi người mua cần có người quen, có thẻ nội địa và địa chỉ mua hàng bên Trung thì mới có thể mua, vận chuyển và thanh toán hàng hóa.

Nếu bạn muốn biết thông tin sản phẩm như thế nào, chất liệu của quần áo bạn muốn mua làm từ gì và nhà nhãn hàng mà bạn mua có tốt hay không cũng là vẫn đề khó khăn vì rào cản ngôn ngữ.

Ngoài ra, nếu có phát sinh như chất liệu cái áo của bạn mua không đúng, giao nhầm hay giao thiếu sản phẩm thì các bạn cũng khó có thể tự giải quyết được.

Cách khắc phục những nhược điểm khi đặt hàng Taobao


Mua sắm trên Taobao


Có thể thấy rằng, việc đặt trực tiếp những “đứa con tinh thần” về Việt Nam trên các trang thương mại điện tử gây ra rất nhiều khó khăn. Đừng lo, đã có những dịch vụ trung gian như 123order, … đồng hành cùng bạn để có thể tối ưu hóa những nhược điểm đó.

Thông qua các dịch vụ trung gian, bạn có thể đặt hàng dễ dàng mọi lúc mọi nơi mà không cần lo ngại về các vấn đề như: thẻ nội địa, khiếu nại, rào cản ngôn ngữ, nhà cung cấp sản phẩm hay là có người quen bên Trung Quốc, …

Lợi ích khi đặt hàng Taobao thông qua 123order

123order là đơn vị đầu tiên dẫn đầu nhập hàng Đặt hàng Trung Quốc, với hơn 5 năm kinh nghiệm. 123order nhận đặt hàng, vận chuyển hàng Taobao, Tmall, 1688, Alibaba, ... đa dạng các thương hiệu, nhà máy khác nhau ở Quảng Châu và rộng khắp Trung Quốc. 123order bảo đảm rằng hàng hóa được quản lý, vận chuyển đầy đủ và nhanh nhất.


123order


Những lợi ích khi đặt hàng thông qua 123order

Tốc độ thiết lập đơn hàng siêu nhanh chỉ 1h - 8h sau khi lên đơn.

Giúp khách hàng kiết kiệm giời gian để tìm nguồn hàng và giúp bạn “trả giá” với nhà cung cấp mà không hề mất thêm phí.

Có chiết khấu hoàn tiền với khách hàng lớn, thiết bị hàng hóa.

Đảm bảo bạn sẽ phải “hết hồn” với mức giá siêu rẻ, cực cạnh tranh.

Nhân viên có sự hiểu biết ngôn ngữ sẽ giúp bạn lựa chọn nguồn hàng tốt nhất.

Chăm sóc khách hàng tận tình, tận tâm tận lực.

Liên hệ ngay với 123order để được tư vấn thêm chi tiết thông tin:

Công ty: 123order

Trang web: 123order.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/123orderChina

Điện thoại: 1900.636.603 hoặc 0911.498.668

Email: 123orderchina.com.vn