Công ty đặt hàng Taobao nhanh chóng uy tín, chất lượng

Đặt hàng Taobao nhanh chóng uy tín, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều công ty order taobao ra đời do nhu cầu tăng cao. Đi cùng với đó là những công ty thiếu sự chuyên nghiệp khiến bạn thực sự khó chịu. Vậy làm sao để đánh giá đâu là một công ty đặt hàng Taobao nhanh chóng uy tín.

Tiêu chí đánh giá đơn vị đặt hàng Taobao nhanh chóng uy tín

Một đơn vị vận chuyển có uy tín hay không được đánh giá bởi các tiêu chí sau:

Trụ sở đặt hàng Taobao nhanh chóng uy tín: 

Một đơn vị vận chuyển có trụ sở ở cả 2 quốc gia sẽ giúp công việc tiếp nhận hàng hóa và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa nhanh chóng. Việc có trụ sở ở 2 nước cũng cho thấy đây là một đơn vị uy tín, đủ khả năng bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của mình.

Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ thuật của đơn vị chuyển và chọn những đơn vị đặt niềm tin. Nơi có sự việc cô khai báo trụ sở để xác nhận sự uy tín, chuyên nghiệp.

Thương hiệu:

Do nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Taobao Trung Quốc về Việt Nam ngày càng lớn, các đơn vị vận chuyển cũng liên tục được mở ra. Tuy nhiên, các đơn vị trẻ không có nhiều kinh nghiệm và cách hoạt động và thiếu chuyên nghiệp. Nên rất khó đảm bảo bạn hàng hóa đi đến nơi nhanh chóng, an toàn.

Vì vậy, lựa chọn một đơn vị đã được tạo thành thương hiệu với cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả là bạn nên làm lúc này.

Phản hồi của khách hàng đã đặt hàng Taobao nhanh chóng uy tín: 

Những phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ sẽ giúp bạn hiểu được một cách chân thực nhất về đơn vị vận chuyển. Bạn nên tìm đọc phản hồi công khai ngay trên website, fanpage… của đơn vị đó trước khi đưa ra quyết định.

Giá cả:

Thông thường, các đơn vị vận chuyển uy tín sẽ đưa ra mức phí cạnh tranh để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ. Hầu hết các đơn vị đều cung cấp dịch vụ chung bảng cho mọi khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên thương lượng thêm để có được mức giá tốt nhất.

Kho bãi (tại Trung Quốc và Việt Nam): 

Một đơn vị vận chuyển chỉ có kho bãi ở cả 1 đầu Trung Quốc hoặc Việt Nam thường gặp khó khăn. Vì khi tiếp nhận và đảm bảo hàng hóa đến nhanh chóng, đúng quy trình, đúng pháp luật với chi phí tối ưu. Bạn nên tìm những đơn vị có kho bãi ở cả Trung Quốc và Việt Nam để thỏa mãn các yếu tố trên.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng: 

Hầu hết các đơn vị vận chuyển hàng Taobao uy tín đều có dịch vụ vận hành khách hàng chất lượng. Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía nhân viên của công ty vận chuyển. Các nhân viên có chuyên môn, kinh nghiệm của đơn vị vận chuyển sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng hết mình khi có vấn đề phát sinh với hàng hóa. 

Quy trình đặt hàng Taobao về Việt Nam

Trong số các đơn vị vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam, 123order là một địa chỉ được đánh giá cao. Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực mua hộ và vận chuyển nhiều năm đã được gắn nhãn hiệu. 

Đến với 123order khi sử dụng bất cứ một dịch vụ gì từ mua hộ hoặc vận chuyển hộ. Bảo đảm quyền lợi của khách hàng sẽ được bảo vệ theo cách tốt nhất, toàn vẹn nhất. Nếu có bất cứ sai sót hay hỏng hóc gì về sản phẩm của quý khách hàng chú ý, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đền bù cách thỏa mãn nhất. 

Quy trình ship hàng Taobao về Việt Nam:

Bước 1:  Tạo đơn hàng trên Taobao.
Bước 2:  Đặt cọc tiền hàng. Lưu ý: tiền đặt cọc phải lớn hơn 80% giá trị hàng hóa.
Bước 3:  Khách hàng chờ ship.
Bước 4:  Thanh toán tiền ship và nhận hàng.

123order là công ty order hàng Taobao nhanh chóng, uy tín chuyên chở hàng taobao, tmall, 1688, Alibaba, ... Từ các nhà sản xuất, nhà máy sản xuất ở Quảng Châu và ở khắp Trung Quốc. Với đội ngũ nhân viên am hiểu ngôn ngữ, thị trường, hỗ trợ CSKH 1: 1 tận tình.

Liên hệ ngay với 123order để được tư vấn thêm chi tiết thông tin:

Công ty: 123order

Trang web: 123order.com.vn

Fanpage:   https://www.facebook.com/123orderChina

Điện thoại: 1900.636.603 hoặc 0911.498.668

Email: 123orderchina.com.vn.