Có nên order hàng Taobao ? Dịch vụ order hàng Taobao uy tín

Có nên order hàng Taobao? Dịch vụ order hàng Taobao uy tín

Đặt hàng Taobao là một hình thức khá phổ biến hiện nay. Không chỉ với các cửa hàng, các bạn tự kinh doanh với mô hình nhỏ cũng khá ưa chuộng nguồn hàng này. Ngoài những ưu điểm mà nó mang lại, cũng có không ít đánh giá không tốt, liệu có nên order hàng Taobao? Dịch vụ order hàng Taobao uy tín ? Phương thức thanh toán như thế nào? Có ngôn ngữ Tiếng Việt không ?

Để giải đáp những thắc mắc trên chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về hình thức đặt hàng này.

Ưu điểm khi order hàng Taobao

Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đi lại và mua hàng Trung Quốc bất cứ lúc nào. Chỉ cần thiết bị truy cập có Internet, bạn sẽ không vất vả di chuyển đến tận nơi để chọn hàng hóa.

Ưu điểm lớn nhất khi khi order hàng Taobao đó chính là giá rẻ. Vì thế sản phẩm trên Taobao có phân khúc giá sản phẩm rất phong phú, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng.

Các mặt hàng đăng bán trên Taobao rất nhiều, đa dạng cả về mẫu mã, kích thước lẫn chất lượng. Hàng chục nghìn nhà xưởng, nhà phân phối và đại lý bán hàng ở đây. 

Dễ dàng so sánh, tham khảo giá bán trên cùng một sản phẩm ở nhiều shop khác nhau.

Nhược điểm khi order hàng Taobao

Với giao diện bằng Hán ngữ 100%, ngay cả khi sử dụng dịch cũng sẽ không chính xác ở mức tuyệt đối. Nên việc tìm kiếm, đánh giá hay thanh toán đơn hàng cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Hạn chế về khoảng cách địa lý nên việc tiếp cận và cảm nhận sản phẩm thực tế là điều không thể.

Một trong những nhược điểm khi order hàng Taobao nữa là thời gian vận chuyển tương đối lâu, trung bình từ 5-10 ngày. Chưa tính đến những trường hợp gặp phải các sự cố phát sinh.

Chính vì sự đa dạng về mẫu mã và phân khúc giá cả. Bạn sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả không đúng như mô tả trước đó. 

Dịch vụ order hàng Taobao uy tín

Nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ của xã hội, vượt qua rào cản về khoảng cách, ngôn ngữ, vận chuyển, thanh toán. 123 Order cho ra mắt dịch vụ order hàng Taobao uy tín giúp bạn giải quyết những nỗi lo trên.

Với thâm niên làm trong lĩnh vực vận chuyển hàng và order hàng Trung quốc. Chúng tôi với bề dày kinh nghiệm về vận chuyển và tìm kiếm nguồn hàng Trung quốc, order hàng Trung Quốc, tất cả các vấn đề thắc mắc của các bạn chúng tôi đều có thể là sáng tỏ cho bạn.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, hỗ trợ bạn tìm kiếm những nhà cung cấp uy tín, sản phẩm hot và bắt trend. Hỗ trợ đàm phát tốt với nhà cung cấp. Từ đó lên đơn hàng siêu nhanh chỉ 1h - 8h sau khi lên đơn.

Chỉ cần bạn có nhu cầu, 123 Order sẵn sàng hỗ trợ, liên hệ ngay


Website: http://123order.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/123orderChina

Số điện thoại: 1900.636.603 hoặc 0911.498.668

Email: 123orderchina.com.vn