Chi phí order hàng Taobao gồm những khoản nào 2021?

Chi phí order hàng Taobao gồm những khoản nào 2021?

Việc order hàng Taobao không còn là một điều quá xa lạ với tất cả mọi người hiện nay nữa. Đặc biệt là với những bạn kinh doanh online, hoặc những bạn đam mê đồ nội địa Trung chắc chắn đều biết đến trang web này. Tuy nhiên, từ lúc order đến lúc nhận được hàng cần trải qua rất nhiều công đoạn và kinh phí. Cùng 123order tìm hiểu về những chi phí order hàng Taobao nhé!

1. Chi phí một đơn hàng order


Dịch vụ mua hàng Trung Quốc


Các khoản phí khi mua hàng Taobao bao gồm:

Phí bắt buộc: những khoản phí bắt buộc phải trả.
Phí tùy chọn: phải trả tùy trường hợp cụ thể.

Đối với những dịch vụ logistic trung gian, các khoản phí bắt buộc sẽ bao gồm: giá sản phẩm, phí dịch vụ, phí ship Trung Quốc, phí vận chuyển. Các khoản phí tùy chọn bao gồm: phí kiểm đếm, phí đóng gỗ, phí ship tận nhà.

Chi phí đơn hàng = Phí bắt buộc + Phí tùy chọn

2. Chi phí order hàng Taobao bắt buộc

Giá sản phẩm: được niêm yết trên trang web Trung Quốc.

Phí dịch vụ: là phí giao dịch khách mua hàng trả cho dịch vụ vận chuyển trung gian. Đối với các công ty logistic trên thị trường hiện tại, phí dịch vụ dao động từ 1-4% / giá sản phẩm. Tại 123order, bạn sẽ chỉ phải trả mức phí cực kỳ ưu đãi chỉ từ 1-3% / giá sản phẩm.

Phí ship Trung Quốc: là phí vận chuyển từ nhà cung cấp đến kho hàng của dịch vụ trung gian ở Trung Quốc. Phí này tính theo phí của nhà cung cấp Trung Quốc trên website hoặc theo thỏa thuận của khách hàng với nhà cung cấp.

Phí vận chuyển: là phí vận chuyển từ kho Trung Quốc đến kho Việt Nam của dịch vụ. Chi phí này dao động từ 30.000 - 40.000đ / kg.

3. Chi phí order hàng Taobao tùy chọn


Chi phí order hàng Taobao tuỳ chọn


Phí kiểm đếm: là dịch vụ đảm bảo sản phẩm của khách không bị nhà cung cấp giao sai hoặc thiếu. Thông thường, số đơn hàng càng ít thì phí kiểm đếm càng cao. Ở Việt Nam, chi phí này dao động từ 700-7000đ / 1 đơn hàng tùy theo tổng số lượng.

Phí đóng gỗ: hình thức đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro đối với hàng dễ vỡ, dễ biến dạng. Chi phí này thường dao động từ 50.000 - 70.000đ / kg, giảm dần cho những kg sau.

Phí ship tận nhà: chỉ có một vài công ty cung cấp dịch vụ giao hàng từ kho đến tận nhà cho bạn. Đặt hàng tại 123order, và bạn sẽ được giao hàng đến tận nhà chỉ trong một nốt nhạc.

4. Đặt hàng ngay tại 123order.com

Với những thông tin cụ thể về chi phí order hàng Taobao ở trên, bạn có thể tự tính cho mình tổng chi phí tùy theo mỗi đơn hàng. Và để bảo đảm chất lượng đơn hàng tốt nhất, việc lựa chọn một công ty logistic uy tín là điều không thể bỏ qua.

Là đơn vị tiên phong dẫn đầu ngành nhập hàng Order Trung Quốc, với hơn 5 năm kinh nghiệm, 123order chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho việc đặt hàng của bạn.

Tốc độ đặt hàng siêu nhanh chỉ 1h - 8h sau khi lên đơn, cùng hệ thống website dễ đặt hàng và theo dõi, bạn chỉ cần đặt hàng và đợi sản phẩm của mình đến trước cửa nhà mà không cần lo lắng mất, thiếu hay sai sản phẩm. Liên hệ 123order ngay để biết thêm chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ



Công ty: 123order

Website: 123order.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/123orderChina

Số điện thoại: 1900.636.603 hoặc 0911.498.668

Email: 123orderchina.com.vn